Wednesday, November 9, 2016

Thư Anh Đỗ Hữu Phương

Tôi rất vui mừng được anh Kiệt thông báo đã thành lập xong Blog cho Bạch Đằng gia trang: lienlacso3.blogspot.com. Hoan hô và cám ơn anh Kiệt.
Tôi cũng rất mong anh chị số 3 gửi bài vở thật nhiều vào cũng như thường xuyên vào thăm trang nhà và đọc những bài viết của anh chị trong đại gia đình cùng thông tin và  liên lạc nhau trong tinh thần thân thương, qúi mến nhau trong tuổi đã vào chiều....
Chắc chắn Blog của chúng ta sẽ chạy nhanh và lớn mạnh trong thời gian ngắn. 
Thân mến,
Phương.

2 comments:

  1. Cám ơn anh Phương đã có lời chúc tốt đẹp và lời mời tới tất cả các anh chị và các bạn khác. Hy vọng sẽ được nhiều người hưởng ứng. Tôi cũng còn đang học hỏi về cách trình bày và thực hiện trang blog. Cái HITCOUNTER tạm thời dùng giới hạn trong vòng 1000hit/tháng, khi nào cần thì phải trả tiền nhưng cũng chẳng bao nhiêu, khoảng $5.00/tháng mà thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi biết, anh Kiệt hiểu biết nhiều về Computer và anh có thừa khả năng điều hành tốt đẹp trang nhà số 3 kể cả những việc khó khăn hơn. Anh luôn luôn khiêm nhường, điều đó đã thể hiện trong cuộc sống của anh. Cá nhân tôi qúi mến anh nơi đó. Thật đúng người, đúng việc mà anh chị em số 3 đã mong nhờ anh đãm nhận. Thôi thì phần đóng góp lệ phí hàng năm anh phụ trách, còn phần "lai rai" với anh mỗi lần anh về Houston là việc của tôi.
      Thành thật,
      Phương.

      Delete