Tuesday, February 13, 2018

Thư của CA ở Pháp

Anh Kiệt thân mến,
Một sự kiện cũng đáng được chú ý để thông tin cùng anh . Đó là khi tôi truy cập trên Google các tài liệu về Văn Học Sử Pháp thì tôi phát hiện ra Trang Mạn Google có trích đăng các bài viết và bài dịch của tôi về Những bức Thư Tình của George Sand và Alfred Musset với tiêu đề là Những bức Thư Tình nổi tiến trong Văn Hóa Pháp . Ban điều hành Google họ trích trong Trang Mạn Liên Lạc Số  3 của anh chị em mình do anh và anh Đỗ Hữu Phương thiết lập và điều hành để thay thế tờ Nội San của Trường Phái Bạch Đằng.
Sự việc làm tôi thấy vui thích vì bài viết của mình được phổ biến trên Internet qua Google và nhất là vì nghĩ rằng Trang Nhà Liên Lạc Số 3 đã được các tổ chức , các hội đoàn và cũng như từng cá nhân biết đến và truy cập để xem .
Tôi đánh vào Google tiêu đề :" www.Bài dịch những bức thư tình của Alfred Musset.com" và truy tìm thì thấy hiện ra 2 tiêu đề : 1/ Liên Lạc Số 3 : Những bức Thư Tình nổi tiếng trong Văn Học Pháp . 2/ Những bức Thư Tình hay nhất của George Sand và Alfred Musset.Liên Lạc Số 3 .
Mấy lời thông báo cùng anh để anh tường .
Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment