Saturday, June 23, 2018

Deans of Yale University.

 (Xin chuyen va can kiem chung)
⚫️ Hội Đồng Ban Quản Trị
 ⚫️ Deans of Yale University. 

June 15, 2018 ➖ Hội Đồng Ban Quản Trị Viện Đại Học của Yale University đã chính thức thông qua cuộc họp - với quyết định = hoàn toàn NGƯNG HẲN cấp tài trợ HỌC BỔNG cho sinh viên từ nước Cộng-Sản-Việt-Nam (scholarship students) ➖ Với lý do chính đáng rằng = chế độ Tà Quyền Việt Cộng đã dã man đàn áp tiếng nói cho tự do, nhân quyền và dân chủ với chính đồng bào Viet Nam + Và nhất là đã bạo động đàn áp thô bạo - đối với một công dân người Mỹ gốc Việt là Anh WILLIAM NGUYỄN, người từng là một sinh viên ưu tú của Viện Đại Học Yale danh tiếng tại Hoa Kỳ.


 ⚫️ Chính Ban Quản Trị của Viện Đại Học Yale University này sẽ có biện pháp liên hệ + cùng tất cả liên trường Viện Đại Học trên toàn Liên Bang Hoa Kỳ. Trong tương lai sẽ rất gắt gao trong việc cấp học bổng cho các sinh viên có xuất xứ từ nước Viet-Nam-Cộng-Sản.

 🔴 Còn một lý do nữa là ➖ họ đã được thông báo một TIN MẬT = cung cấp từ Ban An Ninh Tình Báo xuyên quốc gia của các nước Đông Nam Á - có trụ sở tại Bangkok, Thailand rằng — Tà Quyền Cộng Sản Việt Nam đã ĐÁNH TRÁO các thông tin của các HỌC SINH NGHẺO + HỌC GIỒI có hội đủ điều kiện lãnh HỌC BỔNG của các Viện Đại Học Hoa Kỳ.
Tà Quyền Cộng Sản Việt Nam bao năm nay - đã đánh tráo và thay thế = bằng những thông tin gian lận - để các con cái bọn Cán Bộ Cộng Sản Việt Nam được nhận HỌC BỔNG từ các trường ở Hoa Kỳ.

⚫️ Nay chúng tôi xin được chia sẻ thông tin quan trọng này — đến đồng hương trong và ngoài nước để tường.
     Trân trọng cám ơn quý vị Vietnamese.

No comments:

Post a Comment