Saturday, April 7, 2018

Thư Võ Văn Ca

Anh Kiệt thân mến ,
Bây giờ đã là Tháng Tư rồi ! Cái tháng cay đắng lại đến với chúng ta và nó đã đánh dấu một khúc quanh não nề của mệnh nước nổi trôi mà nhân dân Miền Nam VN không thể xóa nhòa được trong ký ức của mình . Tôi nhớ Tháng Tư năm rồi tôi có giới thiệu cùng ACE Số 3 đón đọc NS nói về Ngày 30 Tháng Tư , nhưng anh Trang đã không thực hiện được việc phát hành vì lý do sức khỏe . Và Tờ NS của Trường Phái Bạch Đằng đành phải đình bản vĩnh viễn . Nhưng may mắn thay ! Anh và một số anh em đã quyết định tiếp nối tờ NS bằng một Trang Mạng LLS3 mà tôi không nhờ ngày thành lập Website này . Một lần nữa xin tỏ lời haon nghênh anh , anh Phương và những ACE khác đã bpr công xây dựng cái " Cánh Tay Nối Dài " của Tờ NS/Bạch Đằng Gia Trang  để mong duy trì được nơi liên lạc , trao đổi ý kiến và trang trải tâm tư giữa ACE đồng nghiệp và chiến hữu Số 3 . 
Sau đây tôi xin gởi anh 1 vài dòng mong được đóng góp vào Trang Mạng LLS3 để cái "xóm nhỏ này thêm 
tiếng ồn ào ", hoặc cái "chợ chòm hỏm thêm cảnh rộn ràng " .
Thân ái chào anh .
Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment