Thursday, January 11, 2018

 Tin SAN JOSE Jan.9.2018

Buổi Họp tại County Santa Clara công bố giải ngân cho việc xây cất Trung Tâm Dịch Vụ cho CĐVN

Hôm nay vào lúc 9:30 AM ngày 9-1-2018 tại VP County 70 W Hedding San Jose. Ban Đại Diện đã cùng Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, Đô Đốc Trần Văn Chơn và một số Đại Diện Hội đoàn đến dự buổi họp của County Santa Clara. Buổi họp diễn ra trong bầu không khí thân thiện, cởi mở và đã quyết định phê chuẩn chi cho nhà thầu Kiến Trúc Sư Đỗ Thắng đã trúng thầu dự án Kiến Trúc họa đồ xây dựng Trung Tâm dịch vụ cho Cộng Đồng VN là 8 triệu đôla cho việc vẽ Họa đồ Thiết Kế cho Trung Tâm này. Nhà thầu do KTS Thắng Đỗ đã giành chiến thắng xuất sắc trong số 10 nhà thầu bỏ thăm để đạt thầu công trình.
Tổng Dự án của công trình xây cất là 59 triệu Đô la.
Công trình sẽ hoàn tất trước năm 2021
Đây sẽ là 1 Trung Tâm lớn trên ba chục ngàn square feed dành cho CĐVN đầu tiên và lớn nhất của CP dành cho người VN tại Hoa Kỳ .
Trong dịp này Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, ông Vũ Huynh Trưởng, ông Nguyễn Công Khanh, Ts Nguyễn Hồng Dũng, cô Vân Lê, ông Phạm Hữu Sơn cũng đã lên diễn đàn phát biểu cảm tưởng. Cám ơn ông Dave Cortese, bà Cindy Chavez là 2 Giám Sát Viên cũng như toàn thể GSV của Quận Hạt Santa Clara đã tích cực hỗ trợ để dự án được kết quả như ngày hôm nay. 

No comments:

Post a Comment