Sunday, October 28, 2018

Chiến Dịch Gafner (15)


... Giai điệu Slow đã cho tôi một dịp thuận tình và hợp lý ôm sát có Gafner dìu bước đi nhẹ nhàng rồi tỏ mấy lời giao hảo :" Này có Gafner thân mến ! Tôi không phải là một người khiêu vũ giỏi mà chỉ lấy đó làm phương tiện xã giao lịch sự . Tôi mời cô để làm vui lòng cô và đền đáp lại một phần nào những lần chúng tôi đưa cô vào vũ trường chỉ để làm khán giả , nép mình kín đáo vào một góc phòng để quan sát và nhận diện các mục tiêu . Trong khi đó , Ban Nhạc Sống của vũ trương vẫn vô tình trỗi những khúc nhạc dạ vũ đầy kích động và mời mọc.
Vì lợi ích Quốc Qia cao hơn là sở thích riêng tư , chúng tôi đành phải hành sử như thế ,  
xin cô hiểu cho và thông cảm sứ mệnh của chúng tôi mà có đã dấn thân hợp tác cùng với chúng tôi .  
Nhạc dứt . Bên ngoài nắng đã lên cao mà anh L. và cô L.V. vẫn chưa thấy tăm hơi . Tôi quyết định mời cô Gafner xuống Restaurant của Hotel điểm tâm và uống café . Ở Gotel ai cũng biết chúng tôi là một nhóm khách hết sức đặc biệt , thuộc một cơ quan trọng yếu nào đó của Quốc Gia . Họ chỉ trộm nhìn chứ không tiếp xúc, hỏi han điều gì cả , ngoài những vấn đề sinh hoạt và hành chánh có liên quan của Hotel .

(Con tiep)  Vo Van Ca 

No comments:

Post a Comment