Saturday, October 27, 2018

Đoạn 14- Bài "Chiến Dịch Gafner" (Võ Văn Ca)

Anh Kiệt thân mến,
Như tôi hứa và dự định trong bức thư trước tôi gởi cho anh , nầy tôi có chút thì giờ và sử dụng cái tàn lực còn lại viết bài và chuyển cho anh để mong được đóng góp vào "sập báo" trong cái "Chợ Chồm Hõm" của anh em mình.



Đoạn 14- Bài "Chiến Dịch Gafner"  .
"... Mặc chiếc ao hở cổ này , cô Gafner có một loại "soutien-gorge"
đặc biệt đi cùng, có tác đúng nâng cập ngực lên cao , triển lãm thường trực 2 trái đào tơ căng phồng, bóng lộn, nõn nà ...
TToi ý thức rõ rằng đối với tôi đó là "Trái Cấm"  , chỉ được ngắm nhìn
cũng lắm thì cũng có thể ca tụng trực tiếp với đối tượng thân quen như tôi thường nói với cô Gafner mỗi khi cô phục sức và trang điểm xong để đi công tác cùng với chúng tôi :" Sao hôm nầy cô đẹp lông lấy đến thế ! Cô có những đường nét thật hấp dan !

Đã là Trái Cấm thì tuyệt đối không được sờ mớ , nâng niu , càng không được nếm thử mà mắc phải "tội tổ tông" như chàng Adam để phải chỉ vào trái tim mình mà xưng tội :  "C'est mà faute . C'est mà très grande faute .", hoặc là nói : Mea culpa ! Mea culpa !

Anh L. và có L.V. vẫn chưa den . Chúng tôi mo nhạc nhẹ và nhạc thính phòng . Cô cũng toi đi đến cửa sổ , bâng quơ nhin bầu trời của thành phố Saigòn xanh lơ vào buổi sáng mai . Mắt cô mơ màng , có lẽ đang liên tưởng về một cuộc dạ vũ nào đấy đã qua ở Thụy Sĩ , quê hương cô . Chân cô đánh nhịp nhè nhẹ theo điệu nhạc êm dịu vang vọng trong phòng . Đúng là dip thuận lợi để tôi mời cô cùng tôi khiêu vũ và dìu bước cô vào điệu nhảy "Baso" để tôi vòng tay quá eo , xoay người cô quay tròn theo giải điệu nhấp nhô cho tạng phủ khởi động , cho dòng máu luân lưu đều hòa vào buổi ban mai đầy sinh lực .
Nhạc chuyển sang điệu "Slow"  , chầm chậm , nhẹ nhàng , giai điệu trữ tình . Đây là điệu vũ để đôi tài tử giai nhân có dịp kề cận bên nhau , áp má mà thỏ thẻ đôi lời tâm sự , hay để nghe nhịp đập của 2 còn tìm đang bừng cháy ngọn Lửa Tình . Đúng , tôi nghe rõ nhip đập còn tìm của cô Gafner, đều hòa , len khỏi cặp ngực của cô và chạm vào đã thịt tôi . Nhưng tâm trạng của tôi lúc bây giờ không có cảm xúc của một Người Tình mà với thái độ kín đáo của một nhà ngoại giao đang nghiên cứu và tìm hiểu phản ứng tâm lý của nhân vật mục tiêu mà mình dangvan động và thuyết phục thoả thuận ký một giao kèo hay một hiệp ước nào đó.
(Còn tiếp) Võ Văn Ca

1 comment:

  1. Cám ơn anh Ca và chúc anh phục hồi sức khoẻ để "đóng góp" cho chợ chồm hổm của anh em số 3.

    ReplyDelete