Thursday, December 8, 2016

Chương Trình Giúp Thương Phế Binh VNCH

Kính Gửi Các Anh Chị,

Mấy hôm nay, theo dõi tin tức trên website, thấy có nhiều chương trình kêu gọi người VN tại hải ngoại đóng góp để giúp đỡ các thương phế binh VNCH tại VN nhân dịp Mùa Xuân & Tết 2017 sắp đến. Tôi nghĩ, chúng ta, PĐU/TUTB cũng nên làm một cái gì để giúp đỡ các anh chị em còn ở lại bên quê nhà. Vì vậy, tôi xin đề nghị chương trình như sau: 

Qùa Tết tặng các anh chị PĐU còn ở lại VN.
Đóng tiền giúp các thương phế binh VNCH.

(Mời qúi vị theo dõi tin tức thương phế binh, đính kèm, để biết thêm chi tiết)
Nếu qúi vị đồng ý đề nghị kể trên. Tôi cũng xin đề nghị, mời anh Lê Anh Kiệt, Administrator/Website/S3, làm Trưởng Ban Tổ Chức. Anh Kiệt sẽ mời một số các anh chị, đặc biệt các anh chị trong Ban A17, để cùng Lãnh đạo & Nghiên cứu & Hoạt động cho chương trình này được có kết qủa tốt đẹp.

Xin thành thật cảm ơn sự quan tâm của các anh chị & kính chúc qúi vị và gia đình một Mùa Giáng Sinh vui vẻ và bằng an mạnh khỏe.

1 comment:

  1. Ý kiến của anh Hiền rất hay, nhưng cá nhân tôi nhận thấy không thể đãm nhận nhiệm vụ anh đề nghị vì những lý do sau:
    - Nơi tôi ở không gần nhiều anh chị thuộc số 3.
    - Tôi không còn ai ở VN, và cũng không có ý định về VN. Thêm vào đó tôi cũng không quen biết ai trong nhóm số 3 ở VN.
    Tôi đề nghị các anh chị ở vùng California đãm nhiệm phân việc này hay hơn vì có thể gặp mặt dễ dàng hơn. Nếu anh Hiền ở California thì tôi thấy anh nên đứng ra tập họp các anh chị ở đó rồi có ý kiến. Tôi rất sẳn sàng làm người liên lạc qua mail hoặc qua web này.

    ReplyDelete