Saturday, December 10, 2016

Mail của anh NV Trang

Chào Anh Hiền,
Trước khi bị Công an gọi tới gọi lui v/v tiền ACE/S3 gởi về tặng quà Tết cho ACE còn ở VN, tôi có đại diện gởi về khoảng 2 năm nghĩa là 2 lần, nhưng về sau này Anh Đạt từ chối và yêu cầu ACE ở Ngoại quốc có muốn giúp đỡ ai thi gởi thẳng về cho người đó và anh Đạt sẽ cho Đ/C nếu anh ấy có, chứ anh không giữ nhiệm vụ trung gian nữa.
Về sau này, Tôi và Anh Xoàn đôi khi cũng gởi về vài ba trăm để yêu cầu anh tổ chức bữa cơm đầu năm hoặc cuối năm cho một số ACE liên lạc thường xuyên với anh theo tôi được biết có khoảng trên chục người.
Tin anh rõ, nếu anh cần tôi sẽ cho anh địa chỉ email của anh Đạt để anh liên lạc trực tiếp thì hay hơn về ý kiến này của anh.

On Friday, December 9, 2016 12:46 PM, tronghien nguyen <nguyentronghien@msn.com> wrote:

Kính Gửi Anh Trang,
Mấy bữa nay, anh có khỏe không?
Tôi có ý định mời gọi anh chị em Sổ 3 hải ngoại gửi qùa tết về tặng anh chị em còn ở bên quê nhà nhân dịp tết sắp đến. Anh nghĩ có nên làm không?
Tôi có gửi dự trù này lên website, và mời anh Kiệt (Administration) làm Trưởng Ban tổ chức, nhưng rất tiếc anh Kiệt từ chối.
Anh thường xuyên liên lạc với anh Đạt, Trưởng Phòng Hình, Ban M. Anh có biết, nhóm của anh Đạt bên VN có khoảng bao nhiêu người không? Nếu anh biết, xin anh cho tôi biết qua e-mail này nhé.
Thăm anh và kính chúc anh & gia đình được luôn luôn bằng an mạnh khỏe.
Kính thư,
Nguyễn trọng Hiền

No comments:

Post a Comment