Friday, January 13, 2017

Mail NT Hiền

Kính Gửi Anh Đạt,
Cảm ơn anh đã cho biết tin. Anh có thì giờ mời anh vào website:  lienlacso3.blogspot.com của anh Kiệt đọc tin tức của anh em S3 cho vui & nếu được anh cho biết tin tức anh em bên nhà mạnh khỏe thì càng tốt. Thăm anh và kính chúc anh & gia đình được bằng an mạnh khỏe.
Nguyễn trọng Hiền.

Mail Phạm Hữu Đạt (VN)
Anh Xoàn quý mến,
Về việc anh Ng trọng Hiền co mỹ ý muốn giúp đở ACE bên nhà tôi rất hoan nghênh nhưng tiền gửi về cho tôi để tôi phân phát lại thì khg được vì tôi đã từ chối khi công an thành phố làm viêc với tôi về vụ nhận tiền anh em ở hải ngoại gửi cho tôi để giúp đở những ACE khó khăn. Nhưng tôi có thể cho tên và địa chỉ những anh em tật nguyền cần giúp đỡ. Anh có thể cho anh Hiền địa chỉ email của tôi để ảnh liên lạc thẳng vối tôi. Tôi có nhận được tấm ảnh chụp vợ chồng anh ở Houston TX. Trong ảnh tôi nhận ra Ông đình Tân, Đinh văn Tài thì bốn chục năm khg gặp nên khg nhận ra.  Anh qua Houston tháng nào và ở chơi bao lâu. Anh chị còn đi đây đi đó được tôi rất mừng cho anh chị. Chào anh, Đạt

No comments:

Post a Comment