Friday, January 13, 2017

Thư VV Ca

Anh Kiệt thân mến ,
Năm mới Dương Lịch 2017 đã đến và đabg dần qua mà Năm Con Gà Đinh Dậu của mình thì chưa đến , nhưng đã nghe tiếng gáy xa xa để nhắc mọi người phe ta hãy chuẩn bị chờ đón nó . 
Tôi nghĩ Trang Nhà Số 3 mình cũng phải có gì để chào Con Gà Đinh Dậu ( Nhờ đây là Con Gà Ta , chứ không phải là con gà "Le Coq" của nước Pháp) mà món quà tiêu biểu là những bài viết đầu năm của ACE Gia Đinh Bạch Đằng . Vời những bận rộn hằng ngày trong cuộc sống , tôi cũng thử khai thác một ít thời gian có được để đong góp mấy dòng gọi là tham gia sinh hoạt lót đường Trang Nhà của ACE mình mà anh tự nguyện đứng ra gánh vác . 
Sau đây là chuyện kể về "Những Thoáng Hương Xa" của một thời trai trẻ dấn thân . Xin chuyển cho anh xem và quyết đinh .
Thân ái chào anh và chúc anh cùng quí quyến được mọi điều thuận lợi .
Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment