Sunday, January 29, 2017

Thư VV CA

Anh Kiệt thân mến ,
Tôi thường xuyên đọc Trang Nhà của ACE mình . Rất vui khi thấy ACE mình lần hồi tham gia Trang Mạn bổ túc này như là một cảng tay nối dài của tờ Nội San Bạch Đằng khi nó còn có khả năng in ấn và lưu hành . Một lần nữa xin hoan nghênh anh đã bỏ công và thì giờ điều hành để Trang Mạn được tiếp tục hiện diện trên "diển đàn Tâm Tư" của ACE đồng nghiệp và chiến hữu .
Hôm nay là Ngày Mùng Một Tết , một ngày như mọi ngày . Nhưng nó lai rơi đúng vào weed-end, nên quí vị nào còn đi làm thì lấy ngày nghỉ cuối tuần này mà ở nhà "Ăn Tết" . Vợ Chồng tôi cũng Ăn Tết , còn nghỉ Ở Nhà thì nghỉ 365 ngày luôn vì chúng tôi đã về hưu . Ăn Tết là vợ tôi làm mấy món thức ăn chay để Cúng Tết và Rước Ông Bà , như mỹ tục của dân tộc mình . Chúng tôi làm đơn giản , nhưng cúng kiến trang trọng và thấy được một niềm vui thầm kín trong lòng .
Thân ái chào anh và chúc anh cùng gia quyến được mọi điều thuận lợi .
Vợ Chồng Võ Văn Ca

1 comment:

  1. Cám ơn anh Ca, chúc gia đình anh ăn Tết vui vẻ. Ở đây trên 20 năm rồi, chúng tôi không biết Tết vì không có ai "ăn Tết" cả, người Việt quá ít. Bên ngoài tuyết rơi nên chỉ đi ra ngoài khi cần thiết thôi. Ở trong nhà thì "một ngày như mọi ngày!"

    ReplyDelete