Tuesday, January 24, 2017

Vài Hình Ảnh (NT Hiền gởi)

Các hình ảnh sau đây do anh Đạt chuyển theo e-mail gởi anh Hiền:
Anh Hiền thân,
Trước tiên tôi liên lạc với gia đình anh Tô văn Thanh thì con dâu ảnh cho hay là ba chồng con đã qua đời tháng chạp năm ngoái. Tôi quyết định gửi số tiền tương đương 50 USD để chia buồn cùng gia đình và để các con anh Thanh cúng giỗ cha. Tôi đã gửi qua bưu điện 1 150 000 vnđ ( thị trường 50 đỏ = 1.130 000 đ ) + cước phí cho con trai anh Thanh là Tô thanh Quyền và Quyền đã phone cho biết là đã nhận được tiền. Sáng chủ nhật tôi, Nguyễn văn Hiền và Ng v Trinh đã đến nhà thăm anh Võ công Chánh thì con gái anh cho biết là anh Chánh đã về quê |Vĩnh Long hai thàng rồi vì quá nhớ nhà. Tôi đã gửi 50 usd cho con gái anh Chánh đẻ Tết này gia đình về quê ăn Tết sẽ trao cho ảnh vui  Ảnh vẫn nằm liệt giưởng và nói năng khó khăn. Sau đó chúng tôi đi đến đường Đinh tiên Hoàng thăm anh Ng phước Hãi. Trên đường chúng tôi có ghé số 3 Bạch Đằng và đường Nguyễn Hậu chụp ảnh. Gia đình anh Hải thật thê thảm. Chị Hải là lao động chính phải nghỉ làm để ở nhà chăm sóc anh Hải còn con gái duy nhất của anh chị tuy tốt nghiệp đại học nhưng thất nghiệp chưa có việc làm ổn định. Thân chào, 
Đạt

Cổng Số 3 Bạch Đằng (ngày nay)


Cao ốc nằm ngay vị trí ban Q

Đường Nguyễn Hậu bây giờ là đường sách Ng v Bình


Từ phải qua -- Trinh, Hiền, Đạt, con gái thứ năm của anh Chánh

Anh Ng phước Hải và Ng v Trinh

No comments:

Post a Comment