Tuesday, February 7, 2017

Không nên nối giáo cho VC

KHÔNG NÊN NỐI GIÁO CHOV.C
Lê Hùng


Sau khi sắc lệnh của TT Trump ban ra, thì gần đây trên các diễn đàn có đăng 2 bài liên quan đến người Việt tỵ nạn Việt cọng tại Mỹ:

1) Trong một youtube ông Nguyễn Xuân Nam phỏng vấn Nam Lộc có tiêu đề: "Nam Lộc: Sắc luật cấm di dân của TT Trump ảnh hưởng như thế nào với người Việt?" ông Nam Lộc đã nói một câu hơi lạ tai, nếu không nói ông đang "cổ xúy người Việt tỵ nạn có thẻ xanh tại Mỹ cứ tiếp tục đi về VN như thường".

2) Trong một bài khác có tiêu đề "Ảnh hưởng của sắc lệnh di trú đối với người Việt" do Đằng Giao và Khoa Lại phổ biến trên báo Ngưòi Việt có ghi rõ một câu nói của một ông Luật Sư Huy Nguyễn, có văn phòng tại Philadelphia, khuyên (trích)"cộng đồng chúng ta nên tham gia biểu tình chống lại sắc lệnh này của ông Trump, bởi vì không ai tiên liệu được hành động của ông ấy.” (hết trích)

Tôi giật mình vì ngở ràng ông luật sư nằm vùng đã ăn hại đái nát cộng đồng Philadelphia.

Tôi không kết án quý vị là những tên Việt gian tay sai Việt cọng, nhưng tôi tự hỏi quý Vị nghĩ thế nào khi quý vị công khai kêu gọi người Việt tỵ nạn tại Hoa kỳ "cứ về VN thả cửa"? Việc làm của 2 ông Nam Lộc và Nguyễn Phương Nam có cho phép các CĐNVTN VC tại hải ngoại đặt ra câu hỏi "nhị vị đã đi ngược lập trường chống Việt cọng" hay không? Bởi lẽ trong khi các CĐNVTN tại hải ngoại đang can gián người Việt tại Mỹ nên giới hạn sự ra vào và gửi tiền về VN, thì nhị vị lại cố ý kêu gọi người Việt tỵ nạn VC tại Mỹ "cứ đi lại như thường". Vẫn biết sự "đi về VN" là cách giải tỏa lòng nhớ nhung quê hương xứ sở của một số người. Nhưng sự tiêu xài và gửi tiền dollars cho VN chỉ là cách giúp cho VC có phương tiện giết lớp người chống đối VC, trong đó có nhị vị và cả chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cần phải lên tiếng, hầu qúy Vị thận trọng hơn trong những lần sau.

Còn chuyện ông luật sư Huy Nguyễn nào đó đang ở tại Philadelphia dám đưa lời khuyên CĐ nên đứng ra biểu tình chống lại sắc lệnh của TT Trump, thì hết chữ để nhét vào óc. ÔI GIỜI ÔI, làm luật sư như Huy Nguyễn bên Mỹ sao mà ngu như con bò vậy? Hay là ông muốn người Việt kéo nhau xuống đường chống đối chính phủ để ông có dịp được mời đứng ra bào chửa lấy tiền đồng hương? Một kế sách luật sư tồi bại. Tôi thách ông dám đem cả vợ con và cả gia đình ông bà cha mẹ tộc họ của ông ra đường hô hào thử xem phản ứng thế nào? Khi ông không dám can đảm nêu gương thì ông không nên xúi đồng hương kế hoạch "vô lương tâm" như vậy.

Tóm lại, chúng tôi thành khẩn trên diễn đàn chống Việt Cọng đừng nên đăng tải những bài có nội dung tương tự. Sức mạnh chống Việt Cọng không phải chỉ có ông A hay bà B mà là hàng triệu ông A và bà B. Lở nói nặng lời là làm giảm đi một sức lực đoàn kết gắn bó nhau. Vậy không nên và không bao giờ vô tình nối giáo cho Việt cọng.


No comments:

Post a Comment