Sunday, February 5, 2017

Đám tang Cao Đình Danh

                       S3 HOUSTON + VPC
                                    LẠI THÊM MỘT NGƯỜI NẰM XUỐNG.
                                                             *
      Sáng Chúa Nhật, Mộng Hai Tết Đinh Dậu, Ngày 29-1=2017, S3 CAO ĐÌNH DANH, pháp danh Từ Đức, sinh ngày 25-10=1931, là cựu nhân viênVP/NHCNV Phủ Tổng Thống VNCH, dã giả biệt Gia đình. Thế gian bạn bè ra đi vào cõi thiên thu bất diệt, trong vòng  tay thương tiếc của gia dình tại tư gia, thành phố Houston, Texas (USA)., hưởng thọ 87 tuổi.
      Với sự hướng dẫn của S3 Đinh TÀI, ACE/S3/ HOUSTON + VPC đến kính viếng và chia buồn cùng tang quyến, lúc 11 giờ 30 ngày Thứ Sáu, ngày 3-2-2017 tại nhà quàn VĨNH PHƯỚC, Houston, Texas. Vòng hoa dưa tiển nhân danh Phủ Tống Thống VNCH đưa đến trước, ACE/S3 đến sau. Chia sẻ niềm đau thương , mất mát to lớn của gia đình S3 TRANG NGUYỄN, đại diện ACE/S3 Houston + Vpc đoc bài Điếu Văn tưởng nhớ đến người quá cố và công lao của người trên thế gian này.Một phút im lặng để tưởng nhớ đến người quá vãng rất xúc động. Anh DANH là người đầu tiên trong số 10 thành viên thành lập S3 Houaton này cách đây 22 năm  ( S3 Trang sẽ có bài riêng cho S3 Danh trong NSTT/S3 ). S3 Đinh Tài, đại diện cựu Thiếu Tướng NGUYỄN KHẮC BÌNH, Tư Lệnh NHCNV/PTT, chuyển lời phân ưu và chia buồn cùng gia đình và ghi tên Anh Cả vào trang đầu Sổ Phân Ưu.
      Tham gia lễ thăm viếng và phân ưu này, có S3 Nguyễn Đức THẮNG và một số ACE khác hòa nhập với S3 Houston + VPC,làm sư đoàn kết chặt chẽ hơn.
      Sau dây là ACE/S3 Houston + Vpc tham dư phân ưu : Trần Hữu Từ, Nguyễn Van Trang, Đinh Tài, Lê Văn Trưởng, Nguyễn Quang Thành, Nguyễn Duy Huân, Nguyễn Đức Thắng, Phạm Muôn, Võ Thành Danh, Hương Lê, Diệp Nguyễn ( theo hình chup chung -từ trái qua phải -đính kèm).
Gia đình rất xúc động và đáp từ cảm ơn sự thăm viếng, phúng điếu của ACE/S3 Houston + VPC, trong đó có sữ cảm ơn Lời Phân Ưu của Cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình.
     Sau những phút hàn huyên tâm sự, chia buồn cùng gia đình, S3 Houston + Vpc nghiêng mình cầu nguyện cho S3 CAO ĐÌNH DANH sớm tiêu diêu Miền Cực Lạc và chia buồn cùng tang quyến trước khi chia tay lúc 12 giờ 30 cùng ngày. Lễ Hỏa Táng lúc 10 sáng Ngày Thứ Bảy, 4/2/2017..
 trầnhuutừ
Di Ảnh Cao Đình Danh

Số 3 Trần Hữu Từ bên di ảnh anh Danh
S3 Houston & VPC đến viếng đám tang anh Danh

Anh Trang đọc bài dv

Gia đình anh Danh










No comments:

Post a Comment