Friday, August 10, 2018

Chiến Dịch Gafner (11)

Chiến Dịch Gafner (11)

"... Sau khi khai thác và ghi chép xong các yếu tố cần thiết , tôi tế nhị , kín đáo chiêm ngưởng cái thân hình tròn trịa , lấp ráp bằng những đường cong tuyệt mỹ , dâng tràn sức sống , ẩn hiện thách thức trong chiếc áo mong manh . Tình cảnh đưa tôi nhờ lời đùa vui của cô Lê Kim Chi , một đồng nghiệp thân tình ,độc thân mà dày dạn , phục vụ ở Ban E, nói về một hiện tượng xã hội đương kim ở Saigon như sau :" Các thiếu nữ Việt Nam , vào thời đại hoàng kim , áp dụng cái chủ nghĩa hiện sinh sáng tạo
tung ra "Mode sans xì - sans xú" làm cánh đàn ông phải thẩn thờ , ngây ngất , rồi buông tay thả trôi theo Dòng Tình nghiệt ngã ! "
Cô Gafner chắc chỉ là học trò "blanc bec" của Trường Phái này , mới tập tểnh nửa mùa nên chỉ làm được tới "chiêu thức" "Có Xí - Sans Xú" . Cho nên không đủ thành công lực "hạ thủ" và "điiểm huyệt" tôi để làm tôi "thẩn thờ" . Tôi vẫn tỉnh táo , sáng suốt để bảo vệ hữu hiệu nhân cách , đạo đức và danh dự của mình , mặc dầu tôi vẫn bị vây hảm bởi cái hương thơm ngạt ngào hấp dẫn của một loại nước hoa chiêu dụ nào đấy tỏa ra từ da thịt trắng hồng, mịn màng và tươi mát của cô .

(Còn tiếp) Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment