Wednesday, August 1, 2018

LLsố 3

Anh Phương ơi, cám ơn anh đã chuyển video PBN 125.
Nhân tiện cũng xin cảm tạ và thán phục công trình của quý anh trong ban biên tập lls3. Nhờ blogspot này tôi đã có dịp liên lạc phân ưu với TĐP, một người  em thông minh tài ba mà tôi rất mến phục đạ giúp đỡ tôi nhiều trong công tác tước đây!
Again, please accept my salut and felicitation! 
 

Lao Pho <laopho@gmail.com>

11:19 AM (4 hours ago)

to victor
Rất mừng được biết phân ưu của anh đã đến với em.
Phú ơi, anh thông cảm những điều em tâm sự vì hoàn cảnh  của anh cũng không khác gì em. Bà xã anh cũng đã ra đi bất ngờ vào đầu năm nay, chắc em không biết. Bà ấy bị troke mê mang, vào nhà thương 3 ngày thì tắt thở,  tang lễ do mấy đứa con anh nó lo vì anh như người mất hồn.
 Giờ đây sức khỏe và trí nhớ của anh cũng kém rồi.
Cho anh gởi hỏi thăm các bạn cũ nếu em còn liên lạc được những bạn nào.
LP, 214 361 7815,  Dallas, TX 

2018-08-01 1:06 GMT-05:00 victor <phuvuive@hotmail.com>:
Kinh Anh Chi. 
Em het suc cam on AC da co long goi loi chia buon cung em. Vo em, DieuMy, mat di la 1 su mat mac rat to lon cho em. Tat ca quan ao, you name it, deu do chinh tay vo em tu may hoac mua sam, giay, vo, cafe thuoc la, com ngay 3 bua, giat,xep ao quan, sua soan vali di tour, mua thuoc men khi em dau om, nhat nhat deu do 1 tay vo em lam het. Phan em chi biet song 1 da trung thanh tuyet doi voi vo em. 2 dua tui em song rat hanh phuc. 
Gio day moi dua moi coi, em bi hut han qua suc, nhung bu lai em chac chan se duoc gap lai vo em o Thien Dang vi truoc khi vo em mat da chiu phep rua toi vi vo em so kiep sau vo em khong duoc o chung voi em va may dua nho. 
Mot lan nua, em xin chan thanh cam on AC nhieu that la nhieu. 

Em, TDP

On Jul 31, 2018, at 9:40 PM, Lao Pho <laopho@gmail.com> wrote:
Phân ưu,
Thân gởi Trần Đại Phú,
Phú ơi có phải đây là email của bạn không ?
Xin có lời phân ưu cùng hiền đệ và các cháu về sự mất mát to lớn trong gia đình. Vô thường là chuyện thường tình, mọi sư rồi cũng qua đi, xin giữ gìn sức khỏe.
Người anh ở phương xa,
La Trung Chánh, Dallas, TX

No comments:

Post a Comment