Sunday, August 12, 2018

Chiến Dịch Gafner (13)

Chiến Dịch Gafner (13)

"... Có một điều tôi đã ghi nhận được và biết rõ chắc chắn rằng các phụ nữ Tây Âu hầu hết phải thường xuyên chăm sóc làn da , không phải chỉ ở mặt mũi mà còn cả ở chân tay . Nhất là làn da ở chân tay phải được bôi trét định kỳ , hay lúc nào thấy cần , 1 loại kem mỹ phẩm "épilatoire" tẩy lông và làm sạch láng làn da bằng loại máy cơ học hay chạy bằng "pile" hoặc bằng điện "secteur" 2 chiều . Nếu có tiền thì đi Viện Thẩm Mỹ làm "soins épidermiques" . Đa số thì tiết kiệm , tự làm ở nhà mà hóa phẩm và máy móc làm "soins" thì đi mua ở các "Parapharmacies " chuyên bán các hóa phẩm vệ sinh thông thường . Nếu các bà , các cô thuộc nhân chủng Tây Âu mà không chăm sóc và làm "épilation" thì chắc chắn làn da của họ chỉ có trắng trẻo , chứ không có láng lẩy ,mịn màng . Còn các cô gái thuần túy Việt Nam mình chẳng cần làm gì cả cũng có sẳn một làn da thiên phú ngọc ngà , mềm mại gấm nhung, mịn màng tơ lụa , êm ả như bông mà còn có cả hương thơm ngát vị tinh anh , như người ta khen tăng :"hữu xạ tự nhiên hương" ...
Xếp cuốn bloc-notes lại, tôi đề nghị cô đi thay trang phục , xiêm y trong khi chờ đợi anh L. và cô L.V. đến làm việc và khởi đầu công tác trong ngày . Tôi đứng xuống giường . Cô đưa cánh tay nỏn nà về phía tôi, tôi nắm tay cô , kéo cô ngồi dậy , dìu cô bước xuống . Bàn tay cô cứng cát . Cánh tay trắng trẻo mà chắc nịt , chứ không mềm mại , uyển dịu như cánh tay thon tròn bé bỏng của cô L.V. . Móng tay cắt sát phao , chứ không có để dài và thoa lớp vernis màu hồng như đa số các thiếu nữ VN . Tôi kéo mạnh . Cô chao đảo , nghiêng chạm nhẹ vào người tôi thế mà cũng đủ làm tung tóe đầy phòng cái hương thơm của nước hoa ngào ngạt pha lẫn cái vị mặn nồng đặc thù của da thịt người phụ nữ đang độ tuổi rực lửa thanh xuân .
Càng nhiều cám dỗ, càng lắm gian nan .
Càng dương cậm bẩy ,chiến thắng mới  vẻ vang .
Tôi đứng lên , tự tin lúc nào mình cũng là "kẻ chiến thắng" ở trận đánh sau cùng cho Đạo Đức , cho Nhân Phẩm của mình , cho Nhân Phẩm của Người , cho Nhân Phẩm của chúng ta .
Từ trong buồng tắm và phòng trang điểm bước ra , cô lộng lẩy trong chiếc jupe mềm mại, nhún nhảy, và chiếc áo cánh "décolleté" hết cở , có viền reng nhuyển , làm mát bộ ngực no đầy , phù hợp với xứ nóng như thời thiết nước mình . Dầu cho sắc diện chỉ là trung bình, nhưng khi biết sửa soạn , chảy chuốt , trang điểm một cách "professionnel" thì chắc chắn cô nào cũng sẽ được chấm điểm cao và tăng hạng thứ trong cuộc Thi Sắc Đẹp .
Mặc với chiếc áo hở cổ này , cô có một loại "soutien-gorge " đặc biệt đi cùng , có tác dụng nâng cập ngực lên cao , "triển lãm" thường trực 2 trái đào tơ căng phòng , bóng lộn , nỏn nà ...
Tôi ý thức rõ ràng.....

(Còn tiếp) Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment