Tuesday, August 7, 2018

Chiến Dịch Gafner (9)

Chiến Dịch Gafner (9)

"... Một cách lịch sự , tôi vui vẽ đáp lời cô .
- Merci beaucoup, Mademoiselle, de votre gentillesse . Tout va bien pour le moment . Mais, bien su^r, je ne sais pas encore , évidemment, le résultat final . Nos affaires seront encore durs et nous exigerontdes efforts considérables . Je souhaite, moi aussi, que nos travaux persévérents atteignent nos objectifs.
Je saisis cette occasion pour vous présenter mes félicitations les plus vives de votre participation sincière et très utile . 
Trong khi đó thì cô L.V. đâu đấy đã sẳn sàng , "giao ban" xong là xách chiếc bóp da , có quay dài lòng thòng, máng vào vai ra đi ngay , nhưng không quên cho tôi 2 cái "bisous " êm ái với lời chào " Au revoir!  A tout à l'heure ! "
Chỉ còn lại 2 chúng tôi . Tôi bảo cô Gafner cứ tiếp tục đọc sách và làm những việc riêng tư cần ích khác vì tôi phải còn chuẩn bị , xem lại và sấp xếp hồ sơ cho thuận tiện làm việc . Cô Gafner nhanh nhẹn trở lại chiếc giường , kê chiếc gối to vào đầu giường , ngồi xuống ngã lưng , duỗi thẳng đôi chân thon dài , nuột nà, bao bộc một làn da trắng trẻo , mịn màng . Cô tiếp tục chăm chú đọc sách .
Còn tôi đến ngồi vào một chiếc ghế fauteuil to rộng . Tập hồ sơ đầy ấp cung từ , những bản kế hoạch công tác , một số bản đồ , dự thảo phúc trình v.v... và một khẩu súng lục SMITH&WESSON nằm gọn trong cái cập da được tôi để trên mặt kính trong suốt của một cái "table basse" .

(Còn tiếp) . Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment