Wednesday, July 25, 2018

Chiến Dịch Gafner (4)

... Đây là cơ quan của "Bạn" mà hoàn toàn xa lạ đối với chúng tôi . Chúng tôi không biết gì về tổ chức và tình hình hoạt động ở đây . Cho nên chúng tôi lúc nào cũng thủ kè kè bên "be sườn" khẩu súng lục SMITH
&WESSON , 6 viên , ngắn nòng, để vững lòng khách "hành hiệp" về mặt tâm lý . Chứ chắc làm gì được ai,
khi mà trông chúng tôi chỉ như là 2 tên thư sinh trắng trẻo , nuột nà . Chúng tôi đâu muốn làm một loại 
"James Bond" như tài tử Sean Connery trong các phim "007" .
Do đó tôi đâu có thì giờ và tim óc để lưu ý ngắm nhìn cái sắc diện mỹ miều của 2 nàng kiều nữ mà hàng ngày mình phải đeo sát , ôm ấp không rời . Nhưng rồi cũng phải đến một lúc nào đó , lửa gần rơm lem lém một chút "khói lam chiều" trong lòng khách hào hoa , như một loai "Tình platonique", thuần khiết mộng mơ , cho dẫu mình có cẩn thận , cố giữ thế lạnh nhạt đến thế mấy .

1._ Tính chân phương thực dụng của Kiều Nữ GAFNER .

Dẫu cho là một cô gái Tây Phương, dạn dĩ , cô Gafner cũng vẫn có thái độ dè dặt, lộ rõ cái "pudeur" thiên phú  của người phụ nữ , ở buổi sơ giao đối với chúng tôi , những chàng trai "An-Ninh-Tình-Báo" lịch lảm , nghiêm trang , hạnh kiểm mẫu mực của một Quốc Gia mà chắn chắn đã cảm nhận được điều này qua cái "6 ième sens" của phái liễu yếu đào tơ . Về phần chúng tôi , chúng tôi cũng điều chỉnh tối đa thái độ cư xử , giao tiếp cho chuẩn mực trong quan hệ , trong tiếp xúc hoạt vụ hay xã giao hàng ngày cho từng đối tượng đầu mối tự nguyện dấn thân cộng tác . Cô được chúng tôi cho ở trong một phòng đôi sang trọng nhất , có đầy đủ tiện nghi tân tiến của một Hôtel International . Chọn một phòng đôi là vì có cô "Hôtesse de l'air" L.V. phải ở cùng với cô Gafner để kềm cập, hướng dẫn và bảo trợ trong suốt thời gian tiến hành chiến dịch truy lùng , phát hiện và đánh phá các tổ chức buôn lậu phi pháp có nguy hại đến quyền lợi và an ninh quốc gia .

(Còn tiếp) . Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment