Friday, July 20, 2018

Thư Võ Văn Ca

Anh Kiệt thân mến ,
Trời Paris đã vào Hè . Các cháu bắt đầu nghỉ học . Sách vở đã được xếp lại . Chúng tôi có 2 thằng cháu nội và cháu ngoại . Cháu nội thì đã cùng Ba Má nó đi về VN thăm gia đình bên ngoại, tức là bên Má nó . Còn thằng cháu ngoại thì cùng Ba nó là người Pháp đi xuống Miền Nam nước Pháp thăm Ông nội nó . Thế là 2 vợ chồng tôi được có đôi lúc thanh thỏa , không còn bận rộn vì giờ giấc trong ngày theo "thời dụng biểu" trong năm học của các cháu mà vợ chồng tôi đảm trách việc chăm lo ăn uống và dạy học .
Khai thác thời gian nghỉ hè của các cháu chúng tôi đã được dịp theo dõi đầy đủ các trận bóng đá
World Cup 2018 Russie và cuối cùng Đội Tuyển Pháp đã đoạt chức Vô Địch Thế Giới , thật là xứng đáng với danh xưng .
World Cup chấm dứt , tôi liền dùng một ít thời gian viết cho anh và các ACE bè bạn lời thăm hỏi chân tình về sức khỏe và về sinh hoạt trong thời gian qua . Nhân đây xin có lời cám ơn anh Đỗ Hữu Phương đã gởi 
"mail" thăm hỏi vợ chồng chúng tôi và có kèm theo vài bức ảnh khi 2 vợ chồng anh Phương du lịch ở Châu Âu . Việc liên lạc thư tín giữa bè bạn đã thưa dần và gần như chấm dứt , nhất là sau khi Tờ NS Số 3 đã đình bản vĩnh viễn . Gần đây tôi có nhận được e-mail của anh Nguyễn Đăng Bá (Ban Q) cho biết tình trạng sức khỏe của anh Trang không được tốt . Tôi và một số anh em có thử liên lạc bằng điên thoại với anh Trang nhưng không được anh trả lời . Có lẽ anh vắng nhà hay đau ốm gì đấy . Mong Trang Mạng LLS3 đăng lời nhắn gởi cùng anh Trang may ra anh ấy đọc được và trả lời để biết tình hình của anh ấy . Xin anh Kiệt và anh Phương thử liên lạc qua điện thoại với anh Trang và có tin gì xin cho được biết .
Thân ái chào các anh .
Võ Văn Ca .
TB : Tôi không quên xin đóng góp vào Trang Nhà một vài hàng cho "cái xóm nhỏ này thêm lao xao" .
Bài viết nằm trong loạt bài "Chiến Dịch GAFNER" và tiếp theo bài "Phiếm luận về Người Làm Tình Báo" của tôi , có ý chứng minh rằng Người làm TB cũng có trái tim để yêu thương , để xúc cảm , để biết Yêu Người , Yêu Quê Hương và cả Yêu Mình mà bảo vệ Danh Dự cùng Đạo Đức của chính mình .
Chắc tôi chỉ có thể gởi cho anh lần lượt từng đoạn . Mong anh thông cảm và nhận cho .

No comments:

Post a Comment