Sunday, November 18, 2018

BỨC THƯ PARIS - Đoạn 14

BỨC THƯ PARIS - Đoạn 14 .

Nhân khi nhắc đến tên cố Đại Tá Nguyễn Văn Đông , tôi lại nhớ anh Trương Kim Cang ,Cố ĐUT,đã kể một chuyện vui với tôi khi anh Cang và tôi bàn về Đoàn Văn Nghệ của Cục Chiến Tranh Chính Trị được gởi lên Kampuchia để biểu diển giúp vui cho Phái Bộ Quân Sự VNCH và Bộ Tổng Tham Mưu Kampuchia ở Phnom Penh. Đoàn Văn Nghệ do Nghệ Sĩ Mộng Tuyền , vợ của Thiếu Tá Nam thuộc Cục CTCT, làm Trưởng Đoàn , còn Th/T Nam đặc trách tổ chức và hướng dẫn.
Anh Cang kể : " Theo lời thằng Đông nói con Kim Cương rất "khoái nó", lúc nào cũng đeo sát nó để tìm cách tỏ tình. Nhưng thắng Đông không thích con Kim Cương. Ngoài những lý do làm nó không chịu , có 1 lý do "vui vui" mà nó tiết lộ là con Kim Cương con gái mà không có cập vú đầy đặn nên trông không thấy hấp dẫn ."
Tôi chỉ kể lại lời anh Cang cho vui , chứ thực hư việc Cô Kim Cương có vú hay không cò vú tôi chẳng hề chú ý và cũng không cần biết . Nhưng theo thiển ý tôi nếu đôi trai gái chịu nhau rồi thì
"vú nhỏ hay vú to" gì cũng "ôm ráo" . Bây giờ có phương pháp "giải phẩu thẩm mỹ" , Bác Sĩ có thể
thay đổi kích cở cập vú tùy theo ý muốn của các cô , các bà khách hàng. Vậy cứ yên tâm !
Nhưng mà theo chủ quan của tôi thà để nó "naturel" cho chắc ăn , cho an toàn . Chứ giải phẩu để bom , độn phải chịu nhiều cái "risques" sau đó .
Thôi bây giờ tôi chuyển sang đề tài khác lại có liên quan đến " Tình Phủ trong Trái Tim Tôi" mà em gái tôi , Loan VÕ , ở Rosemead - Cali , nói là "nghe hay!" .
Có một điều nữa mà tôi không thể nào không nghi lại để tỏ lòng "tri ân sâu xa" về một nghĩa cử, về một quyết định hành chánh đầy "tình nghĩa" của anh Nguyễn Khắc Bình . Đó là anh cho mỗi Cán Bộ của Biệt Cục Kampuchia  "3 Ngày Phép" , trong mỗi Tam Cá Nguyệt, để trở về Saigon thăm vợ con . Phương tiện vận chuyển bằng Hàng Không Air VN do Phủ đài thọ , nếu không có chuyến bay Quân Sự VNCH mà Phủ xin được 1 chổ cho nhân viên của mình đi "công tác" . Công tác này là thật đối với trường hợp của tôi . Ba ngày phép về Saigon , tôi phải vào Phủ trong 1 ngày nào đó để tường trình về tình hình chính trị và quân sự cho anh Xuân , Trưởng Ban E và cho anh Nguyển Kim Thúy,Trưởng Ban R .
Khi sử dụng Hàng Không Air VN , tôi được dịp tiếp xúc với các cô " Hôtesse de l'Air" làm tôi tha thiết nhớ cô Tiếp Viên Hàng Không LỮ VÂN , một cộng tác viên thân tín, một chiến hữu vô cùng
dễ thương của tôi trong "Chiến Dịch Gafner " . Hình ảnh cô không bao giờ phai mờ trong tim tôi.
Tôi sẽ tường trình về cô LỮ VÂN trong một CHƯƠNG riêng dành cho cô trong bài "Chiến Dịch Gafner " . Mời Anh Chị Em đón đọc . Tôi sẽ viết tên cô trong trái tim tôi. Tôi sẽ viết tên cô trên lá, trên hoa . Tôi sẽ viết tên cô vào lòng biển lớn sông dài !!
Tôi xin chấm dứt BỨC THƯ PARIS ở đây . Thân ái chào Anh Chị Em và Bè Bạn .

Võ Văn Ca .

No comments:

Post a Comment