Friday, November 2, 2018

Thư Võ Văn Ca

Anh Kiệt ,
Đêm qua thao thức về chuyện của Phụ mà mình định viết ra . Xét lại điều gì gây được tác dụng một phần nào mà chính mình biết được và thấy được thì nói , điều gì bình thường dầu cho tốt hay xấu thì bỏ qua . Nên chú ý chọn lời lẽ thích hợp với sự kiện và từ ngữ nào diễn đạt đúng cái ý mình muốn thố lộ thì viết .
Xét cho cung , vị trí của tôi có góc nhìn hạn hẹp nên việc thu nhận sự kiện chẳng được bao nhiêu . Còn khá nàng viết lách của mình chỉ là "tập sự"  . Vậy thôi thì thấy gì , biết gì nói này . Còn lời lẽ thì nghĩ sao viết vậy .
Thế mà khi hạ bút thì cũng có lúc đắn đo , suy nghĩ lựa chọn thiệt hơn ! Như đã dự định và đã hứa , xin gởi đến anh " Bức Thư Paris".
Mong được anh duyệt đọc và phổ biến .
Thân ái chào anh .Con Đường Định Mệnh này không khác nào như một cái rọ , hay một cái chuồng bé tí, để đàn "Gà Con Mất Mẹ" chui vào
với ảo tưởng cứu lấy thân . Nhưng cuối cung , do Định Mệnh đã an bày, chỉ giúp cho VC dễ dàng và tiện bề bưng nguyên ổ mà tống vào các trại tù , gọi là Trại Cải Tạo để lừa gạt nhau.

Số lượng tù mà VC bắt nhốt đến "mọt gông", cộng với anh em mình, đông cho đến đổi các Trại Tù mọc lên như nấm trên giải đất quê hương mình , từ Nam cho đến Bắc .
Võ Văn Ca .Con Đường Định Mệnh này không khác nào như một cái rọ , hay một cái chuồng bé tí, để đàn "Gà Con Mất Mẹ" chui vào
với ảo tưởng cứu lấy thân . Nhưng cuối cung , do Định Mệnh đã an bày, chỉ giúp cho VC dễ dàng và tiện bề bưng nguyên ổ mà tống vào các trại tù , gọi là Trại Cải Tạo để lừa gạt nhau.
Số lượng tù mà VC bắt nhốt đến "mọt gông", cộng với anh em mình, đông cho đến đổi các Trại Tù mọc lên như nấm trên giải đất quê hương mình , từ Nam cho đến Bắc .

No comments:

Post a Comment